Lãi suất tiết kiệm tăng lên gần 10%/năm

Trên thị trường, nhiều ngân hàng đang niêm yết mức lãi suất tiết kiệm tiệm cận mốc 10%/năm.
XEM CHI TIẾT

Thông tin từ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho biết, trong tháng 11, MSB triển khai chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm trực tuyến với lãi suất cao nhất đến 9,9%/năm.

Lãi suất tiết kiệm tăng lên gần 10%/năm

Ảnh minh hoạ.

Cụ thể, chương trình dành cho khách hàng chưa có sổ tiết kiệm, tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi tại MSB. Với giao dịch gửi tiết kiệm online tối thiểu từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay các mức lãi suất hấp dẫn tương ứng với từng kỳ gửi tiền: 9,0%/năm với kỳ hạn 6 tháng 9,5%/năm với kỳ hạn 12 tháng 9,7%/năm với kỳ hạn 15 tháng 9,9%/năm với kỳ hạn 24 tháng.

Một số ngân hàng có mức lãi suất tiết kiệm cao nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như mức lãi suất 9,35% kỳ hạn 6 tháng được áp dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB); Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) với mức lãi suất 9,3%/năm kỳ hạn 6 tháng, hình thức gửi tiết kiệm online đối với khách hàng cá nhân.

Theo biểu lãi suất mới cập nhật ngày 21/11/2022 của Ngân hàng GPBank, mức lãi suất tiết kiệm cao nhất đang được niêm yết là 9,6%/năm dành cho khách hàng tham gia tiết kiệm điện tử kỳ hạn từ 13-36 tháng.

XEM CHI TIẾT

Lãi suất tiết kiệm tăng lên gần 10%/năm

Biểu lãi suất Tiết kiệm điện tử đối với VNĐ áp dụng cho khách hàng cá nhân có hiệu lực kể từ ngày 21/11/2022. Nguồn: GPBank

XEM CHI TIẾT